Tin Báo Mới

Note Đóng lại

Thông Báo Về Forum Lớp

Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2011

Các bạn thân mến! Để anh em lớp mình có thể trao đổi tài liệu và bàn luận về nhiều vấn đề một cách dễ dàng và sinh động hơn, mình đã tạo mới một diễn đàn có địa chỉ http://oto2k4.forumvi.com/ cho anh em lớp mình thay vì diễn đàn đang sử dụng hiện nay .....
Vì là tạo mới nên anh em phải đăng kí lại tài khoản username của mình. Tất cả việc đăng kí và sử dụng trở nên dễ dàng hơn nhiều so với forum hiện tại, vậy nên mình không cần phải hướng dẫn anh em sử dụng nữa. Anh em vào và trải nghiệm rồi cho ý kiến về forum mới này. Nếu anh em ủng họ thì sẽ chính thức chuyển forum lớp mình sang địa chỉ đó và tất nhiên tên miền oto2online.tk cũng sẽ được chỉ dẫn tới địa chỉ đó.Hy vọng chuyển sang forum mới này anh em sẽ đóng góp nhiều bài viết, chia sẻ nhiều tài liệu hay hơn nữa để forum lớp mình thêm phong phú và sinh động hơn!!!

2 nhận xét:

trinhgiaokim nói...

Anh em hãy vào trải nghiệm và cho ý kiến về forum mới này nhé!
Xem có nên dùng forum này không hay cứ dùng forum hiện tại thôi!!!

ketai91 nói...

Trình ơi! Vào diễn đàn của lớp mà toàn mấy cái quảng cáo nó che hết cả phần đăng ký, ông xem thế nào bỏ nó đi cái.

Đăng nhận xét

Nội quy comment
-Comment phải đúng chủ đề bài viết,nghiêm túc, không dung tục, không spam.
-Hãy để lại tên của mình khi comment.
-Các bạn có ý kiến đóng góp gì thì cứ phản hồi lại cho tớ,mọi ý kiến đóng góp của các bạn đều rất đáng quý!!!
-Chúc mọi người có những giây phút thư giãn khi ghé thăm weblog!!!