Tin Báo Mới

Note Đóng lại

Thông báo về việc blog bị chặn

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012

Thời gian gần đây các nhà mạng thay nhau chặn blog rồi facebook có thê do nhiều nguyên do, một là về chính trị, hai là về vấn đề kinh tế... VNPT thì đã thực hiện việc chặn blog được 4-5thang rồi, mới đây là chặn hẳn facebook luôn. Còn FPT thì cũng đã vào cuộc. Chặn liền cả Facebook cùng blog luôn. Do vậy các bạn dùng dịch vụ internet của các nhà mạng trên không vào được blog thì hãy dùng các phần mềm vượt tường lửa như ultrasurt(mình đã giới thiệu) hoặc thay đổi DNS để truy cập các dịch vụ này. Và vì đa số mọi người đều dùng 2 nhà mạng phổ biến là VNPT và FPT nên mình sẽ tạm thời chuyển việc thông báo của lớp hay tài liệu trên Forum lớp mình. Và domain oto2-k4.tk cũng sẽ chỉ đến forum của lớp. Khi nào 2 nhả mạng kia nhả blog thì mình sẽ lại chuyển về thông báo tại blog lớp mình. Mọi người thông cảm về sự bất tiện này.!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội quy comment
-Comment phải đúng chủ đề bài viết,nghiêm túc, không dung tục, không spam.
-Hãy để lại tên của mình khi comment.
-Các bạn có ý kiến đóng góp gì thì cứ phản hồi lại cho tớ,mọi ý kiến đóng góp của các bạn đều rất đáng quý!!!
-Chúc mọi người có những giây phút thư giãn khi ghé thăm weblog!!!