Tin Báo Mới

Note Đóng lại

Đăng kí học kì 2 năm học thứ 3

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Tềnh hềnh là trang web đăng kí vào rất là chậm và được từng lúc vậy nên anh em phải chịu khó phục mà đăng kí. Lớp tiếng anh chuyên ngành theo thống nhất như anh Đức đã nói đó là lớp mình sẽ đăng kí sang 2 lớp giành cho lớp mình mã lớp 403404. Tức là mỗi lớp sẽ đăng kí 36 người. Những bạn đăng kí sau thì đăng kí vào lớp còn lại nhé để nhà trường mở cả 2 lớp và ai cũng được học. vì tiếng anh chuyên ngành thì ta không thể đi học nhờ khoa khác được.
Nhân đây cũng thông báo về địa chỉ trang web oto2-k4.tk.
 Một số mạng như FPT, viettel đã ngừng chặn blog vậy nên mình đã chỉ đường dẫn oto2-k4.tk tới blog. các bạn có thể vào forum bằng địa chỉ http://oto2online.tk/  hoặc gõ trực tiếp địa chỉ hay đường dẫn tại blog này. Các mạng khác không vào được blog thì có thể dùng ultrasoft hoặc đổi DNS theo số sau

Preferred DNS server        4  .  2  .  2  .  3
Alternate DNS server:       4  .  2  .  2  .  4


 Mình cũng vừa nhận được thông báo tên miền oto2-k4.tk tới cuối tháng 2 này là hết hạn. Nếu muốn tiếp tục sử dụng thì mình phải trả phí ( mình sẽ cố gắng gia hạn thêm ). Trước đó như đã nói, mình đã đăng kí được cho lớp mình tên miền tiếng việt http://ôtô2k4.vn vậy nên một khi tên miền oto2-k4.tk không vào được nữa thì mọi người hãy vào bằng địa chỉ trên hoặc địa chỉ trực tiếp của blog.
Sau đây mình xin ghi lại 2 địa chỉ gốc của blog và forum cho mọi người để có thể vào mà không gặp phiền phức:
Địa chỉ blog : http://oto2-k4.blogspot.com/
Địa chỉ forum :http://oto2k4.forumvi.com/
---Ai có ý kiến góp ý gì thì hãy gửi mail phản hồi cho mình ở dưới. Mọi ý kiến đóng góp đều rất đáng quý---

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội quy comment
-Comment phải đúng chủ đề bài viết,nghiêm túc, không dung tục, không spam.
-Hãy để lại tên của mình khi comment.
-Các bạn có ý kiến đóng góp gì thì cứ phản hồi lại cho tớ,mọi ý kiến đóng góp của các bạn đều rất đáng quý!!!
-Chúc mọi người có những giây phút thư giãn khi ghé thăm weblog!!!